Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Bà bầu khỏe mạnh hơn trong suốt thai kì khi sử dụng đông trùng hạ thảo


Để con sinh ra luôn khỏe mạnh, thông minh và có tư duy trí tuệ tốt thì việc bổ sung thực phẩm bổ dưỡng là cần thiết. Đông trùng hạ thảo là một trong số những sản phẩm tốt cho thai nhi mà mẹ nên sử dụng.


Nấm đông trùng hạ thảo là gì ?


Đông trùng hạ thảo được coi là thần dược trong Đông y, nó được mọi người biết đến không chỉ bởi mức độ quý hiếm mà còn do những công dụng đặc biệt của nó mang lại. Các nhà khoa học đưa ra nhận định về đông trùng hạ thảo có bản chất là dạng kí sinh của loài nấm Ophiodordyceps sinesis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một loài bướm trong chi Thitarodes Viette.
Nấm đông trùng hạ thảo
Dược tính của đông trùng hạ thảo được chứng minh là do các chiết xuất từ nấm Ophiocordceps sinensis, được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền  Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng. Mùa đông nó là một loại côn trùng nhưng mùa hè nó là một loại cỏ.

Công dụng của nấm đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ mang thai


Mang thai là thời kỳ hết sức quan trọng  cần được bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của con và sức khỏe của mẹ. Việc phát triển trí tuệ cho trẻ được chứng minh có ảnh hưởng ngay từ khi mang bầu. Ăn đông trùng hạ thảo khi mang thai đảm bảo được lượng dưỡng chất giúp sự phát triển của cả mẹ và con hiệu quả nhất.
Đông trùng hạ thảo được dùng trong 2 tháng đầu của phụ nữ mang thai để ổn định thai nhi và ngăn ngừa tình trạng sảy thai của phụ nữ, đồng thời làm hệ thống cung cấp máu đến thai nhi tăng nhanh giúp trẻ khỏe mạnh.
Phụ nữ mang thai nên bổ sung đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ mang thai có thể còn được sử dụng ở tháng thứ 6 đến tháng thứ 7, có tác dụng chống phù nề, rạn da ở phụ nữ, làm căng sữa và không bị sệ bụng. Đặc biệt còn giúp phụ nữ trẻ đẹp, da căng, hồng hào, bắp thịt rắn chắc, vóc dáng thon gọn.

Lưu ýKhi dùng đông trùng hạ thảo phụ nữ mang thai không nên lạm dụng. Không dùng thường xuyên với liều lượng cao sẽ kích thích ham muốn, làm tử cung co bóp dẫn tới sinh non. Đồng thời nếu dùng đông trùng hạ thảo vào đúng giai đoạn hình thành hệ sinh dục của bào thai (khoảng tuần thứ 11) dễ làm hệ sinh dục phát triển không tốt cho con trẻ….. tác dụng làm đẹp của đông trùng hạ thảo cho phụ nữ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét