Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Phụ nữ nên uống đông trùng hạ thảo khi biết được 4 công dụng này

Thời điểm hiện nay rất nhiều chị em rất chịu khó tìm kiếm các loại thuốc cũng như những loại dược liệu để chăm sóc sắc đẹp. Đông trùng hạ thảo được các chị em săn đón nhiều nhất. Mời bạn xem qua 4 tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ qua bài viết sau đây.

Bí quyết có được làn da mịn màng không tì vết

Hai hoạt chất cordycepin, adenosine có tác dụng chính với cơ thể là chống lại sự lão hóa của các tế bào, điều này cho kết quả là các chị em luôn trẻ khỏe, không có nhiều các vết nhăn đối với chị em trung niên. 
Kéo dài “tuổi xuân” điều này các chị em bước qua tuổi 30 thì rất cần. Hiện nay tất cả các báo cáo y khoa đều cho biết tác dụng của dược liệu vương là chống lại sự lão hóa rất cao.
Bí quyết để làn da không tì vết

Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với phụ nữ sau khi sinh

Dược liệu này tốt cho các mẹ và các bé sơ sinh. Chị em mới sinh con, đặc biệt sinh lần đầu chưa có kinh nghiệm, điều này làm cho các chị em lo lắng rất nhiều cho “nhóc” mới sinh của mình. Dẫn tới khả năng ức chế thần kinh, mà khi thần kinh bị ức chế thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sữa mẹ. Điều không tốt này rất tiếc lại có rất ít chị em tránh được. 
Ảnh minh họa

Tăng cường sức khỏe trước khi mang thai

Chị em nào cũng hiểu là nếu mình có bị vấn đề về sinh lý thì cuộc sống vợ chồng rất có “nguy cơ”. Các chị em hãy dùng dược liệu vương, trong đây có nhiều hợp chất kích thích, tăng khả năng sinh lý tình dục rất cao cho cả nam và nữ. Đây là việc các bạn nên làm ngay sau khi sinh, vì ai cũng hiểu “các anh” đã bị “nhịn đói” tương đối lâu rồi. Nếu sau khi sinh mà các chị em còn để các anh phải “nhịn đói” việc ấy nữa, thì rất có thể “các anh” sẽ đi tìm ở ngoài. 

Từ xa xưa với công dụng thần kỳ về sinh lý này mà các bậc vua chúa, hầu hết ai cũng dùng Đông trùng hạ thảo để tăng cường khả năng tình dục của mình. Ngay nay đa số các thầy đông ý và tây y đều khuyên các quý ông nên dùng dược liệu này để cải thiện sinh lý, nhưng với các chị em trong giai đoạn mới sinh thì cũng được các thầy thuốc khuyên dùng. 

Công dụng đối với phụ nữ đang mang thai

Các chị em có “bầu” thì rất nhạy cảm trong  thời gian thai kỳ, cần hết sức cẩn thận. Các cụ từ xưa tới nay đều nói tới câu “An thai“, rất nhiều cặp vợ chồng không hiểu được sâu xa câu này, nên không biết chăm sóc cho mẹ bầu.
Đông trùng hạ thảo
Lưu ý: Trong 3 tháng đầu của thời kỳ có thai, nếu trường hợp bà bầu hay bị đau, ốm, hệ tiêu hóa kém, cơ thể suy nhược thì bà bầu nên dùng dược liệu vương để có cơ thể khỏe mạnh hơn. Trong 3 tháng đầu nếu bà bầu nào có hệ tim mạch yếu, bị xơ vữa động mạch thì cũng nên dùng dược liệ này để máu lưu thông đến thai nhi đầy đủ. Giúp cho thai nhi luôn khỏe mạnh và phát triển tốt hơn.

Chú ý trong thời kỳ đầu mang thai nếu cơ thể, sức khỏe của chị em nào bình thường thì không nên dùng . dược liệu vương có tác dụng rất tốt đến hệ sinh dục của con người, hệ sinh dục của các bé sau này có thể sẽ phát triển sớm hơn bình thường. Các bậc vua chúa ngày xưa luôn phải dùng “thần dược” này là để phục hồi, nâng cao hơn khả năng hoạt động của hệ sinh dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét