Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Món salad quen thuộc nhưng lạ miệng khi kết hợp với đông trùng hạ thảo


Với cách chế biến món salad đông trùng hạ thảo giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon hơn và tăng cường nhiều dưỡng chất cơ thể hơn. Salad đông trùng hạ thảo cung cấp các tác dụng dược học được ứng dụng trong điều trị và hỗ trợ việc điều trị nhiều loại bệnh.

Hướng dẫn thực hiện món salad đông trùng hạ thảo

1. Chuẩn bị nguyên liệu

Đông trùng hạ thảo tươi 100g – nguyên liệu chính.
Muối, hạt nêm, nước mắm.
Ớt cay, tỏi, hành lá, ớt xanh.
Bát lớn đựng để bóp salad và bát nhỏ. Muôi – thìa, đũa, găng tay giấy bóng.
Đông trùng hạ thảo

2. Cách chế biến

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Các bạn làm sạch các nguyên liệu khỏi bụi bẩn. Trụng đông trùng qua nước sôi rồi để ráo nước. Hành lá rửa sạch thái nhỏ. Ớt cay thái nhỏ, nếu ai không ăn được cay nhiều thì có thể bỏ hột. Ớt xanh thái chỉ tưng sợi nhỏ như sợi dông trùng. Tỏi thì làm sạch, bóc vỏ đập dập.

Bước 2: Trộn nguyên liệu

Đầu tiên bạn lấy một bát nhỏ cho một ít nước mắm, ớt thái nhỏ, tỏi đập dập, hành lá sắt nhỏ rồi lấy đũa hoặc thìa nhỏ quấy đều. Tiếp đến bạn sử dụng bát lớn để trộn hỗn hợp các nguyên liệu. Bạn cho 100g đông trùng đã trụng qua nước sôi để ráo. Cuối cùng bạn cho hỗn hợp nước mắm có đầy đủ gia vị như: tỏi, ớt, hành mà đã quậy trong bát nhỏ. Dùng găng tay giấy bóng để có thể bop trộn salad được đều và ngấm gia vị hơn. Việc sử dụng găng táy giấy bóng sẽ giúp bạn bảo vệ da tay khỏi bị gia vị ngấm vào và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh của món ăn.

Nếu bạn là người thích ăn chua ngọt thì bạn có thể thêm một chút ít đường và dấm chua vào rồi trộn đều. Nếu không ăn được dấm thì bạn có thể thay thế bằng chanh hoặc quất ( quả tắc) sẽ cũng cho bạn vị chua ngon và có mùi thơm hơn.
Nộm được trộn đều và để khaongr từ 15 phút đến 20 phút cho gia vị ngấm đều và làm mềm sợi đông trùng thì bạn có thể đơm lên đĩa và thưởng thức.

Món đông trùng hạ thảo trộn salad có công dụng gì cho sức khỏe ?

Với cách chế biến món salad đông trùng hạ thảo giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon hơn và tăng cường nhiều dưỡng chất cơ thể hơn. Salad đông trùng hạ thảo cung cấp các tác dụng dược học được ứng dụng trong điều trị và hỗ trợ việc điều trị nhiều loại bệnh.

Salad đông trùng hạ thảo thiên sơn có tác dụng cải thiện và tăng cường sức khỏe, giúp người sử dụng ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thụ tốt chất dinh dưỡng nuôi cơ thể, hồi phục sức khỏe cho người cơ thể yếu, thiếu sức, tăng cường cải thiện sức khỏe cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp nhỏ.
Món salad đông trùng hạ thảo
Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, gan, phổi… điều trị các bệnh viêm gan A, B.. xơ gan, ung thư gan, các bệnh viêm phổi, viêm phế quản, ho lao, viêm xoang, ung thư phổi, tăng cường các hoạt động tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường sản sinh oxi trong cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa các tình trạng tắc nghẽn mạch máu, thiếu máu cơ tim, thiếu máu não, cải thiện chức năng tuần hoàn máu não giúp tinh thần tỉnh táo làm việc.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận: thận hư, thận yếu, di tinh, suy thận, đau lưng, mỏi gối, điều trị các bệnh suy thận mãn tính, suy giảm chức năng thận, bảo vệ thận khỏi tổn thương do thuốc tân dược giúp cải thiện khả năng tình dục nam giới. Giảm thiểu cholesterol trong cơ thể, chống lão hoá, giúp làn da sáng mịn, trẻ lâu. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cân bằng đường huyết trong cơ thể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét